KD1: 0981 040 883  KD2:0979 895 172

  
   DANH MỤC SẢN PHẨM
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 1
Số thành viên Ngày hôm qua: 0
Tổng Tổng: 5803
TIN TỨC

Chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên
30 Tháng Mười Hai 2016 :: 11:00 SA :: 325 Views :: 0 Comments

 
Khi bạn có mục tiêu cụ thể, ấn tượng của bạn trong lần đầu tiên gặp gỡ khách hàng tiềm năng là nền tảng để giúp bạn thành công trong xây dựng mối quan hệ với khách hàng lâu dài. Hãy tìm cách để làm cho khách hàng yêu bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
1. Hãy theo dõi và chuẩn bị. Nếu đến phòng họp vài phút trước giờ gặp, bạn sẽ thấy có điều gì đó hỏng hóc. Đó là lý do tại sao bạn cần chuẩn bị máy chiếu của mình và thiết bị mobile WiFi. Đây là những việc thường gặp trục trặc ở giai đoạn này, vậy hãy chuẩn bị cho những rủi ro.
2. Quy ước về sử dụng thiết bị điện tử. Tắt hẳn điện thoại của bạn. Không để ở chế độ yên lặng. Nếu bạn ghi chép trên máy tính bảng, hãy tắt âm thanh bàn phím. Bất cứ ai đang thuyết trình đều cần đảm bảo rằng đã tắt nút thông báo email. Bạn sẽ rất dễ bị phân tâm khi thông báo email cắt ngang bài thuyết trình của mình.
3. Cung cấp tài liệu tham khảo. Khởi động cuộc gặp gỡ bằng cách nói với khán giả chính xác những điều họ sẽ thu được. Hãy hứa với họ rằng bạn đã sắp xếp chương trình theo cách tối đa hóa thời gian của họ và rằng bạn sẽ kết thúc việc trình bày tài liệu sớm hơn 15 phút. Hãy nói rằng bạn cảm thấy vui mừng trả lời mọi câu hỏi thêm của họ. Lúc nào bạn cũng sẽ thấy nhiều người tham dự dành nhiều thời gian hơn cho phần hỏi đáp.
4. Kiểm soát phần giới thiệu. Nếu có lượng lớn khán giả, hãy tránh giới thiệu tuần tự theo vòng tròn. Việc này sẽ tiêu tốn nhiều thời gian quý giá của bạn. Hãy truyền tay một tờ giấy để mọi người tự điền thông tin mà bạn cần. Ngoài ra, bạn cũng cần có khả năng phán đoán về những người đại diện. Hãy nhớ rằng nhóm khách mua hàng thường đã quen biết lẫn nhau.
5. Cắt giảm những thứ không cần thiết. Đừng mở đầu bài thuyết trình với một slide có nội dung như Lịch sử phát triển hay Chúng tôi là ai hoặc Tầm nhìn của chúng tôi. Giới thiệu theo cách này chắc chắn bạn sẽ mất khán giả. Họ đã biết đủ thông tin như vậy và giờ họ muốn biết bạn sẽ cung cấp những gì chứ không phải là công ty bạn.
6. Nói một cách xác thực. Những thứ bạn cung cấp cần phải có căn cứ. Hãy nói về nó trong phạm vi của giải pháp rộng lớn hơn. Hãy thật minh bạch về điểm mạnh và các cơ hội cải tiến những thứ bạn cung cấp. Gợi ý sẵn sàng hợp tác để lấp đầy những khoảng trống mà hai bên cùng nhận ra.
7. Tìm người có ảnh hưởng. Bạn sẽ nhiều lần thấy rằng những tiếng nói có ảnh hưởng nhất trong nhóm người mua lại không có vị trí tương đương trong sơ đồ tổ chức. Đây là một ví dụ kinh điển về quyền lực phân cấp và quyền lực ảnh hưởng. Hãy đảm bảo bạn đã nhìn khắp phòng để phát hiện ra những người như vậy. Họ có thể âm thầm gây tổn hại hoặc trợ giúp các nỗ lực của bạn.
Có được cuộc gặp gỡ thuyết trình đầu tiên đòi hỏi nhiều nỗ lực. Vì vậy đừng thổi bay cơ hội duy nhất của bạn để tạo được ấn tượng ban đầu vững chắc. Sự chuẩn bị, các quy ước và sự gắn kết chân thực với khán giả sẽ là con Át chủ bài giúp bạn có được cuộc gặp gỡ thứ hai.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin bài khác
Cung cấp máy may, máy cắt, máy in bao bì 15/03/2017
Những chú ý về thiết kế và sử dụng bao bì 30/12/2016
Sử dụng bao bì nhựa an toàn 30/12/2016
Những lưu ý khi làm bao bì hàng hóa xuất khẩu 30/12/2016
CÔNG TY TNHH HÀ MY VINA
Địa chỉ: Số 36, Khu TT Công Ty Xây Lắp I, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên
Điện thoại: 0221 3788 203
KD1: 0981 040 883 zalo: 0981 040 883 Email : hamyvina2@gmail.com
KD2: 0979 895 172 zalo 0979 895 172  Email: hamykt2017@gmail.com

19 Tháng Mười Hai 2018    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Baobihamy.com.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin